Tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng tại Tân Bình

Bạn đang tìm việc làm thêm tại Quận Tân Bình thì hãy đọc thông tin bên dưới để nộp hồ sơ hoặc liên hệ phỏng vấn. Công ty TNHH ZEEUNI hiện đang tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng với mức lương hấp dẫn.

Thông tin tuyển dụng việc làm thêm

Mô tả công việc

Kiểm tra kết nối: điện thoại, internet, crm, cuộc gọi nhỡ và tin nhắn điện thoại, kiểm tra vệ sinh xung quanh nơi làm việc
– Nhận khách hàng: đặt lịch, chuyển sales

-Xử lý giấy tờ thu chi, quản lý hợp đồng, viết hóa đơn,theo dõi công nợ, chấm công, theo dõi lịch công tác của bộ phận sales, kiểm tra doanh số sales và thiết kế
-Kiểm tra hàng( số lượng và chất lượng hàng) sau đó liên hệ khách hàng và bên vận chuyển để giao hàng và thu tiền nếu có
– Viết email hỏi thăm , chăm sóc khách hàng, gửi giấy tờ, mẫu hàng cho khách
– Tuyển dụng, đào tạo, kiểm tra( quy trình nọi dung làm việc của các bộ phận)
-Xử lý các tình huống xấu và các công việc khác
– Tổ chức họp công ty, viết biên bản cuộc họp sau mỗi lần họp
– Lấy mẫu và lấy hàng( số lượng nhỏ) bên xưởng và văn phòng
-Quản lý hàng mẫu và tài sản của Công Ty

Yêu cầu cá nhân

– Nhanh nhẹn, trung thực
– chịu áp lực công việc tốt

Đãi ngộ của công ty

Lương cơ bản : 4,500,000
– Lương Thử việc : 80% lương cơ bản
-Thưởng lương tháng 13 cho nhân viên có thời gian công tác tại công ty từ 6 tháng trở lên
– Được cấp điện thoại và máy tính để làm việc
– Hưởng các chế độ nghỉ theo chế độ Nhà Nước ( không theo lịch nghĩ riêng của Công ty )
– Sau khi ký hợp đồng 12 tháng sẽ được hưởng nghĩ có lương 1 ngày/ thang
-Sau Hợp đồng 12 tháng sẽ xem xét việc tăng lương và đóng bảo hiểm
– Thanh toán lương được tra vào ngày 10 hàng tháng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

Thông tin liên hệ

NGƯỜI LIÊN HỆ: Chị Thành

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: 4B Nhất Chi Mai , Phường 13 , Quận Tân Bình , Tp.HCM

Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều việc làm thêm tại nhà cho học sinh thì hãy theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều việc làm mới hơn.